วันจันทร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2561

พักหลังคุยกับคนไม่รู้สึกดีเท่าคุย(สั่งงาน)กับเครื่อง

วันไปธนาคารมา ปกติก็ไม่ชอบเข้าสาขา แต่วันนี้ต้องเข้าไปทำ promptpay ต้องใส่เบอร์ใหม่ เบอร์ที่แจ้งไว้เต็มแล้ว เลยจำเป็นต้องไปสาขา พนักงานติดลูกค้า แทนทีบอกว่าให้เราไปคุยกับใคร กลับต้องมารอให้พนักงาน clear ลูกให้เสร็จก่อนค่อยมาบอกว่าเราไปตรงไหน รอประมาณ 5 นาทีได้ แถมบริการแบบไม่มองหน้าเลย ดีนะไม่ต้องไปบ่อยๆ เลยขี้เกียจมีเรื่องไปเงียบๆดีกว่า ตอนไปถอนเงินจากธนาคารธนชาติ เขาก็ใส่ใจลูกค้าดี ต่างจากที่กรุงศรี เหมือนก่อนก็ดี แต่ต้องแลกมาด้วยการพ่วงขายประกัน ตอนนี้ไม่ค่อยอยากเข้าไปเลย ดีที่มีตู้จัดการได้หมด เลยเป็นที่มาว่าคุยกับเครื่อง สบายใจกว่าคุยกับคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น